Tư vấn sự kiện

Vietnam Coffee Event tự hào là đơn vị tư vấn đứng sau sự thành công của hai sự kiện với quy mô lớn: Vietnam Coffee Challenge và Vietnam Coffee Experience. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất để tổ chức những sự kiện chỉn chu nhất.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể từ các chi tiết lớn đến các chi tiết nhỏ có trong sự kiện. Và cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu, cũng như ngân sách của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản với nội dung chi tiết, hấp dẫn, kích thích tính tò mò. Với khả năng nắm bắt và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả sẽ làm cho sự kiện được tổ chức gây được sự chú ý, có điểm nhấn, có trọng lượng, lưu lại được trong tâm trí của người tham gia.

Các thành tựu công ty đạt được

  • Việt Nam Coffee Event tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện về ngành cà phê. Mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, luôn đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý.
  • Để đem đến một sự kiện hoàn hảo cho quý khách hàng, đầu tiên phải nói đến đơn vị tư vấn chuyên môn đứng đằng sau là Trường đào tạo Barista The Lovely Cup O’ Coffee – chuẩn giáo dục Úc và Ý, Founder Mr. Đặng Thế Lân – với 11 năm kinh nghiệm trong ngành.`
  • Đội ngũ nhân viên bằng sự tâm huyết với nghề và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi luôn làm cho mỗi sự kiện có thể mang được nét đặc trưng riêng, lưu lại cho từng người tham gia ấn tượng và trải nghiệm thú vị.
  • Và trong năm qua Vietnam Coffee Event đã thành công tổ chức 2 sự kiện với quy mô… và trung bình số lượng người tham gia khoảng …

Giới Thiệu

Vietnam Coffee Event là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp những sự kiện trong ngành cà phê, đứng sau sự thành công của chuỗi sự kiện Vietnam Coffee Challenge, Vietnam Coffee Experience, Worksop & Talkshow,…

Với đội ngũ con người có chuyên môn và tâm huyết trong ngành cà phê, Vietnam Coffee Event mang sứ mệnh đem đến sân chơi công bằng cho các bạn Barista và nâng cao giá trị nghề pha chế, đồng thời kết nối cộng đồng cà phê trong và ngoài nước vững mạnh.

Thông tin liên hệ

📞 090.990.1503
✉️ [email protected]

t-vn-s-kin
0