Beverages In Good Spirit 12/2022

Thời gian: 18/12/2022

Địa điểm: Saigon Outcast

Tải thông cáo báo chí

BEVERAGES IN GOOD SPIRIT – CUỘC THI TÔN VINH SỰ SÁNG TẠO TỪ NỀN CÀ PHÊ

Cuộc thi sáng tạo kết hợp cùng kỹ thuật pha chế, không chỉ dành riêng cho cà phê mà còn là đồ uống có cồn và không cồn nhằm tạo ra sân chơi cho các mixologist và barista lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.  

1. Đối tượng tham gia cuộc thi: các bạn trẻ có đam mê sáng tạo với pha chế. 
2. Điều kiện dự thi: Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt giới tính.
3. Cách thức đăng ký: điền vào form trên link: https://forms.gle/wuyzxJxwHidcA1NbA. BTC sẽ nhận tối đa 16 đội đăng ký dự thi & đóng phí trước ngày 7/12.
4. Thời gian tổ chức: 12:00 – 17:00, 18.12.2022 (Chủ nhật).
5. Địa điểm cuộc thi: Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q. 2, Tp. Thủ Đức.

“Beverages In Good Spirit” dự kiến sẽ thu hút hơn 1000 người tham dự bao gồm những người quan tâm hoặc am hiểu về lĩnh vực pha chế và những nhà buôn bán chuyên nghiệp. Nhân sự kiện này, Đội ngũ tổ chức “Beverages In Good Spirit” tha thiết mong muốn nhận được sự ủng hộ và tài trợ quý báu từ các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là các đơn vị liên quan đến ngành pha chế để cuộc thi diễn ra thật bùng nổ và hoành tráng. Chúng tôi trân trọng mang đến cho Quý Cơ quan/ Quý vị gói tài trợ Single Package và Double Package, với các kế hoạch truyền thông chi tiết và chỉn chu, cùng với cơ hội đặt gian hàng tại địa điểm tổ chức sự kiện. Để biết thêm chi tiết Quý Cơ quan/ Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Giới Thiệu

Vietnam Coffee Event là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp những sự kiện trong ngành cà phê, đứng sau sự thành công của chuỗi sự kiện Vietnam Coffee Challenge, Vietnam Coffee Experience, Worksop & Talkshow,…

Với đội ngũ con người có chuyên môn và tâm huyết trong ngành cà phê, Vietnam Coffee Event mang sứ mệnh đem đến sân chơi công bằng cho các bạn Barista và nâng cao giá trị nghề pha chế, đồng thời kết nối cộng đồng cà phê trong và ngoài nước vững mạnh.

Thông tin liên hệ

📞 090.990.1503
✉️ [email protected]

beverages-in-good-spirit-12-2022
0