Vietnam Coffee Challenge May, 2022

Thời gian: 5/2022

Địa điểm: Hà Nội

Tải thông cáo báo chí

Vietnam Coffee Event là đơn vị chủ quản đứng sau sự thành công của cuộc thi Vietnam Coffee Challenge – chân dung một sân chơi công bằng cho mọi barista tài năng Việt Nam với thông điệp “Play hard, play fair, Be Proud.”

Mục đích: 

  • Vietnam Coffee Challenge là nơi tranh tài của các Baristas hàng đầu Việt Nam với 3 phần thi: Brew Challenge, Pour Challenge và Roast Challenge. 
  • Đây là nơi tạo sân chơi phong phú, nội dung thi đấu hấp dẫn để các Baristas trổ tài, thể hiện bản lĩnh cá nhân, có cơ hội thử thách bản thân. 
  • Hơn nữa, cuộc thi còn là tiền đề để các Baristas giao lưu, học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm trên đấu trường các cuộc thi lớn hơn trong và ngoài nước.

Quy mô: 

  • Vietnam Coffee Challenge được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 11 hằng năm tại 3 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. 
  • Top 4 của mỗi khu vực sẽ vào thẳng vòng chung kết diễn ra tại TP.HCM để tranh tài với phần thưởng hấp dẫn.
  • Thành phần ban giám khảo là những gương mặt từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi dành cho barista trong và ngoài nước bên cạnh nhiều chuyên gia trong ngành.

Tầm nhìn:

  • Vietnam Coffee Challenge hứa hẹn là nơi tạo dựng, giao lưu, học hỏi và kết nối cộng đồng pha chế cà phê khắp Việt Nam. 
  • Đồng thời, cuộc thi góp phần quảng bá nhiều sản phẩm hạt cà phê Việt Nam tới công chúng, đặc biệt là những người yêu thích cà phê. Đây sẽ là thử thách công bằng và khách quan cho các barista trẻ.

Giới Thiệu

Vietnam Coffee Event là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp những sự kiện trong ngành cà phê, đứng sau sự thành công của chuỗi sự kiện Vietnam Coffee Challenge, Vietnam Coffee Experience, Worksop & Talkshow,…

Với đội ngũ con người có chuyên môn và tâm huyết trong ngành cà phê, Vietnam Coffee Event mang sứ mệnh đem đến sân chơi công bằng cho các bạn Barista và nâng cao giá trị nghề pha chế, đồng thời kết nối cộng đồng cà phê trong và ngoài nước vững mạnh.

Thông tin liên hệ

📞 090.990.1503
✉️ [email protected]

vietnam-coffee-challenge-may-2022
0